TJM “TAKE THE LEAD” บุกตลาดประเทศไทย เปิดโชว์รูมสาขาแรกที่หาดใหญ่


ข่าวทั้งหมด : / TJM “TAKE THE LEAD” บุกตลาดประเทศไทย เปิดโชว์รูมสาขาแรกที่หาดใหญ่

TJM “TAKE THE LEAD” บุกตลาดประเทศไทย เปิดโชว์รูมสาขาแรกที่หาดใหญ่


สงขลา - TJM Products Pty. Ltd. หรือ TJM เป็นผู้เชี่ยวชาญและผู้บุกเบิกสินค้าสำหรับตกแต่งยานยนต์ประเภทขับเคลื่อน 4 ล้อ (4WD) และ รถ SUV TJM ก่อตั้งขึ้นในประเทศออสเตรเลีย เป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักมากว่า 40 ปี ทั้งเรื่องนวัตกรรมการออกแบบ และการควบคุมคุณภาพสินค้าตามมาตรฐานประเทศออสเตรเลีย ทำให้สินค้าภายใต้แบรนด์ TJM เป็นที่ยอมรับจากลูกค้าอย่างกว้างขวาง TJM ได้เริ่มขยายธุรกิจเข้ามาในประเทศไทย ตั้งแต่ปี 2016 และเมื่อเร็วๆ นี้ TJM และบริษัท เอส.วี.ออโต้ ไทร์ จำกัด ได้ร่วมมือเปิด โชว์รูม TJM แห่งแรกในประเทศไทยขึ้น ที่หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เพื่อจัดจำหน่ายชิ้นส่วนอุปกรณ์ตกแต่งยานยนต์ประเภทขับเคลื่อน 4 ล้อ ภายใต้แบรนด์ TJM ได้แก่ กันชน/ ระบบช่วงล่าง/ Winch/ อุปกรณ์ช่วยเหลือต่างๆ และอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับการท่องเที่ยวเดินป่า เป็นต้น พร้อมการให้บริการติดตั้งและดูแลอย่างครบวงจร งานเปิดตัว TJM-SV Auto Tire ครั้งนี้ได้รับเกียรติจากคุณสุภาวดี วิทูรปกรณ์ กรรมการผู้จัดการ TJM พร้อมคณะผู้บริหารจาก TJM และคุณธเนศ กรอบเพ็ชร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอส.วี.ออโต้ ไทร์ จำกัด ร่วมด้วย คุณสิรภพ ดวงสอดศรี ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วยร้านค้าตัวแทน TJM จากหลายพื้นที่เข้าร่วมงานและร่วมแสดงความยินดี


คุณสุภาวดี วิทูรปกรณ์ กรรมการผู้จัดการ TJM เปิดเผยว่า TJM เป็นบริษัทแรกๆ ในประเทศออสเตรเลียที่ได้พัฒนาและผลิตสินค้าอุปกรณ์ตกแต่งสำหรับรถกระบะและSUV 4x4 ที่มีคุณภาพสูง และให้ความปลอดภัยสำหรับผู้ที่ขับขี่ จนมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักและเชื่อถือในตลาดโลก ในปีนี้ TJM ได้ออกแคมเปญ “TAKE THE LEAD” แสดงถึงความเป็นผู้นำในอุปกรณ์ดังกล่าวสู่ตลาด ซึ่งผู้ที่ใช้อุปกรณ์ของ TJM ก็คือผู้นำ ไม่ว่าจะใช้เพื่อการขับรถท่องเที่ยว หรือเพื่อการใช้งานในชีวิตประจำวัน สามารถนำผู้ใช้ไปสู่จุดหมายอย่างปลอดภัย และนำผู้อื่นได้เช่นเดียวกัน สำหรับการทำตลาดในประเทศไทย TJM ได้ร่วมกับบริษัท เอส.วี.ออโต้ ไทร์ จำกัด เปิด TJM Shop แห่งแรกในประเทศไทยขึ้น โดยขอขอบคุณ คุณธเนศ กรอบเพ็ชร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอส.วี.ออโต้ ไทร์ จำกัด ที่เชื่อมั่นในแบรนด์ TJM และได้เปิดร้าน TJM-SV Auto Tire เพื่อขยายตลาดอย่างเต็มรูปแบบ ทั้งในจังหวัดสงขลาเอง และทางภาคใต้ รวมไปถึงการให้บริการกับลูกค้าที่มาจากประเทศมาเลเซีย แคมเปญนี้ได้นำไปใช้ทั่วโลก เพื่อบอกถึงการเป็นผู้นำที่แท้จริงในอุปกรณ์สำหรับรถกระบะประเภทขับเคลื่อน 4 ล้อ และ 2 ล้อ ที่ต้องการสมรรถนะและความปลอดภัยที่ดีขึ้น


คุณธเนศ กรอบเพ็ชร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอส.วี.ออโต้ ไทร์ จำกัด เปิดเผยว่า ได้มีโอกาสร่วมทดลองขับขี่แบบออฟโรด ด้วยอุปกรณ์ของ TJM ทั้งคัน เมื่อครั้งที่ TJM ได้จัดกิจกรรมทดลองขับขี่แบบออฟโรด ในพื้นที่ที่ยากลำบาก ในประเทศออสเตรเลีย และพบว่าสินค้าของ TJM เป็นสินค้าที่มีคุณภาพที่ดี และดีไซน์เหมาะสำหรับรถกระบะและผู้ใช้ในประเทศไทย อีกทั้งยังเป็นแบรนด์ดัง เป็นที่รู้จัก และไว้วางใจของลูกค้าในประเทศออสเตรเลีย โดยเฉพาะชาวออสซี่ ที่ต้องเดินทางในเส้นทางที่ห่างไกล จึงมั่นใจในแบรนด์ TJM เป็นอย่างมาก ซึ่งทางบริษัท เอส.วี.ออโต้ ไทร์ จำกัด จะเลือกสินค้าที่ดีนำเข้ามาเพื่อจำหน่ายให้กับลูกค้า รวมถึงการบริการติดตั้งที่ได้มาตรฐาน อย่างสม่ำเสมอจึงเป็นที่ไว้วางใจจากลูกค้าด้วยดีเสมอมา โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่า TJM-SV Auto Tire จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าทั้งภายในจังหวัดสงขลาและจังหวัดใกล้เคียงคุณธเนศ กล่าว

อมร วรมาลี / amornthaitelegraph@gmail.com

ขอขอบคุณ : TJM Products Pty. Ltd.

แสดงความคิดเห็น


คำค้นหาทั่วไป


กีฬาแต้มเท่าผีไฮไลท์ พรีเมียร์ลีกพรีเมียร์ลีกแมนเชสเตอร์ เอฟเวอร์ตันบาร์เซโลน่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษอังกฤษพรีเมียร์ลีกคูตี้ชูมาเน่น้องเมยโดนซ้อมแฉ “น้องเมย”เตรียมทหารนักเรียนเตรียมทหารชั้นปีที่ มารีญาพันชีวิตสุดมันส์ วิ่งนักวิ่งไทย-เทศสิงห์เติมจี๊ด!ร่วมวิ่งแอดเวนเจอร์ ข่าวกีฬาย้อนหลังรอบโลกกีฬาก้าวสู่ปีที่ 7สุโขทัยมาราธอน 2017′วิ่งเพื่อมรดกโลกศึกวอลเลย์บอลปลื้มจิตร์-นุศราโตโยต้ามอเตอร์สปอร์ตกีฬาโปรอาร์มธงชัย ใจดี โชคชัยจีทีเอ็มมอเตอร์สปอร์ตไทยToyota Motorsportสายสปีดโคราชพิสูจน์ความเร็วซิ่งกระกาย สุดมันส์กลางเชียงใหม่Super Car GTMโตโยต้า ทีมไทยแลนด์เรซที่ 3 Division 1รถยนต์โตโยต้า86ศึก RAATศึกซูเปอร์ ซีรี่ส์ 2017ซูเปอร์คาร์จีทีเอ็มสนามช้างไทยแลนด์ เรซซิ่งนักบิดมวยไชยาฟุตบอลเอเอฟซี คัพ 2017ถ่ายทอดสดฟุตบอลผลบอลสดเอเอฟซี ชิงชนะเลิศฟุตบอลสถิติเมืองทองบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดเจลีกคู่แข่ง ACLเจลีกคัพข่าวกีฬา พรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ตารางคะแนนกีฬาที่น่าสนใจ