ออดี้ จับมือ ผู้ผลิตล้อโครโมโด สร้างล้อแม็คลายแกร่ง เสริมแบรนด์ออดี้และโฟล์คสวาเก้น


ข่าวทั้งหมด : / ออดี้ จับมือ ผู้ผลิตล้อโครโมโด สร้างล้อแม็คลายแกร่ง เสริมแบรนด์ออดี้และโฟล์คสวาเก้น

ออดี้ จับมือ ผู้ผลิตล้อโครโมโด สร้างล้อแม็คลายแกร่ง เสริมแบรนด์ออดี้และโฟล์คสวาเก้น

อิงโกลสตัด,เยอร์มันนี - ออดี้และผู้ผลิตล้อโครโมโดได้ ทำข้อตกลงสำหรับความร่วมมือระยะยาวโดยเฉพาะ ซึ่งจะคงอยู่นานถึงสิบปี ในการสร้างโรงงานผลิตล้อแห่งใหม่ในยุโรปตะวันออกสำหรับ Audi และกลุ่มโฟล์คสวาเกนโดยเฉพาะ การผลิตที่จะเริ่มขึ้นในปี 2566 จะเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า และยั่งยืน พร้อมทั้งด้วยวิศวกรรมชั้นสูงของแบรนด์ Cromodora จะสามารถทำให้ต้นทุนในการผลิตล้อ มีความประหยัดทรัพยากรในอีกทางหนึ่ง Audi มั่นใจให้ Cromodora จัดหาวัตถุดิบชั้นเลิศ เพื่อผลิตกระทะล้อแม็คที่ได้มาตรฐาน โดยเป็นไปตามระยะเวลาที่กำหนด


โดยโรงงานแห่งใหม่ในไซต์กรีนฟิลด์ เป็นอีกหนึ่งโรงงานผลิตล้อแม็คที่มีคุณภาพสูง ที่เปิดโอกาสให้พันธมิตรใหม่ สร้างกระบวนการที่ยั่งยืนตั้งแต่เริ่มต้น ตั้งแต่ปลายปี 2561 โครงการผลิตกระทะล้อเพื่อรถยนต์ของออดี้ ได้ดำเนินการตามเป้าหมาย ในการลดการปล่อยก๊าซไอเสีย โดยร่วมมือกับพันธมิตร ในการประชุมเชิงปฏิบัติการ CO2 Cromodora และ Audi ได้แลกเปลี่ยนแนวคิดเกี่ยวกับมาตรการเพื่อความยั่งยืน เป้าหมายคือการใช้พลังงานสีเขียว, วัสดุรอง, ลดการใช้น้ำจืดและสรรหาวัสดุอลูมิเนียม Stewardship Initiative โดยจะต้องสร้างระบบรีไซเคิ้ล เพื่อนำวัสดุเหลือใช้กลับมาใช้ใหม่ในการผลิตของโรงงาน

สำหรับข้อตกลงร่วมมือดังกล่าว ออดี้และโครโมโดร่า ได้ตกลงกันอย่างชัดเจนโครงสร้างต้นทุนที่เหมาะสม นอกจากนี้โรงงานแห่งใหม่นี้ จะบรรลุเป้าหมายคุณภาพสูงสุด และมาตรฐานของออดี้ผู้ผลิตระดับพรีเมียม


ด้วยความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ของเรากับ Cromodora เรากำลังสร้างรูปแบบใหม่ของการทำงานร่วมกันซึ่งทั้งสองฝ่ายได้ประโยชน์ดร. เบิร์น มาร์เทิ่น ผู้บริหารของออดี้ กล่าว

โรงงานแห่งใหม่นี้เป็นความสำเร็จของความสามารถในข้อตกลงที่เหมาะสมเป็นอย่างยิ่ง ในสภาวะเศณษฐกิจของโลกในขณะนี้ ซึ่งมันยังนำมาซึ่งความก้าวหน้าอย่างมั่นคงของทั้งสองบริษัทมร.เออร์มานโน่ เปรดรินี่ ซีอีโอของโครโมโดร่า กล่าวเสริม การลงทุนดังกล่าวจะเสริมสร้างความร่วมมือ ระหว่าง โครโมโดร่า กับออดี้ ให้ดียิ่งขึ้น

อมร วรมาลี / amornthaitelegraph@gmail.com



ขอขอบคุณ : ออดี้ เยอร์มันนี

แสดงความคิดเห็น


คำค้นหาทั่วไป


กีฬาแต้มเท่าผีไฮไลท์ พรีเมียร์ลีกพรีเมียร์ลีกแมนเชสเตอร์ เอฟเวอร์ตันบาร์เซโลน่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษอังกฤษพรีเมียร์ลีกคูตี้ชูมาเน่น้องเมยโดนซ้อมแฉ “น้องเมย”เตรียมทหารนักเรียนเตรียมทหารชั้นปีที่ มารีญาพันชีวิตสุดมันส์ วิ่งนักวิ่งไทย-เทศสิงห์เติมจี๊ด!ร่วมวิ่งแอดเวนเจอร์ ข่าวกีฬาย้อนหลังรอบโลกกีฬาก้าวสู่ปีที่ 7สุโขทัยมาราธอน 2017′วิ่งเพื่อมรดกโลกศึกวอลเลย์บอลปลื้มจิตร์-นุศราโตโยต้ามอเตอร์สปอร์ตกีฬาโปรอาร์มธงชัย ใจดี โชคชัยจีทีเอ็มมอเตอร์สปอร์ตไทยToyota Motorsportสายสปีดโคราชพิสูจน์ความเร็วซิ่งกระกาย สุดมันส์กลางเชียงใหม่Super Car GTMโตโยต้า ทีมไทยแลนด์เรซที่ 3 Division 1รถยนต์โตโยต้า86ศึก RAATศึกซูเปอร์ ซีรี่ส์ 2017ซูเปอร์คาร์จีทีเอ็มสนามช้างไทยแลนด์ เรซซิ่งนักบิดมวยไชยาฟุตบอลเอเอฟซี คัพ 2017ถ่ายทอดสดฟุตบอลผลบอลสดเอเอฟซี ชิงชนะเลิศฟุตบอลสถิติเมืองทองบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดเจลีกคู่แข่ง ACLเจลีกคัพข่าวกีฬา พรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ตารางคะแนนกีฬาที่น่าสนใจ