น้ำแข็งและหิมะ ไม่เป็นอุปสรรคสำหรับ มาเซราติ เกรคาเล่ (Maserati Grecale)


ข่าวทั้งหมด : / น้ำแข็งและหิมะ ไม่เป็นอุปสรรคสำหรับ มาเซราติ เกรคาเล่ (Maserati Grecale)

น้ำแข็งและหิมะ ไม่เป็นอุปสรรคสำหรับ มาเซราติ เกรคาเล่ (Maserati Grecale)

 

มาเซราติ เป็นผู้ผลิตรถยนต์ที่มีรูปลักษณ์และบุคลิกโดดเด่น โดยมาเซราติ นับเป็นรถที่กำเนิดมาพร้อมสไตล์ เทคโนโลยี เป็นรถที่ถือว่าได้รับการออกแบบค่อนข้างพิถีพิถัน รถทุกรุ่นสะท้อนตัวตนของ ยานยนต์สไตล์อิตาเลียนออกมาค่อนข้างชัดเจน ทั้งในด้านการดีไซน์ สมรรถนะ ความสะดวกสบาย ความหรูหรา และความปลอดภัย


ล่าสุดการทดสอบสมรรถนะของรถ มาเซราติ ต้นแบบรุ่น เกรคาเล่ (Grecale) ยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง ภารกิจครั้งนี้เป็นการทดสอบในสวีเดน ท่ามกลางอุณหภูมิเย็นจัด บนเส้นทางที่ปกคลุมด้วยหิมะและน้ำแข็ง จนแทบไม่มีแรงยึดเกาะ


เป็นการทดสอบเพื่อเก็บรายละเอียดของการปรับแต่งเครื่องยนต์ ขณะสตาร์ทในสภาพอากาศเย็นจัด, ประสิทธิภาพการขับเคลื่อนและการตอบสนองบนเส้นทางลาดยาง, น้ำแข็ง และหิมะ เพื่อให้มั่นใจว่าผู้ขับและผู้โดยสารสามารถเดินทางได้อย่าง ปลอดภัย สะดวกสบายในทุกสภาวะ ตั้งแต่อุณหภูมิเหนือจุดเยือกแข็งเล็กน้อย ไปจนถึงหนาวสุดขั้วระดับ -30 องศาเซลเซียส ใน Lapland ทางตอนเหนือสุดของประเทศฟินแลนด์


นอกจากนั้นก็มีการทดสอบเพื่อปรับรายละเอียดด้านประสิทธิภาพการยึดเกาะ รวมถึงอาการหน้าดื้อ หรือท้ายปัด ในแต่ละโหมดการขับและเมื่อใช้ล้อและยางในแบบที่ต่างกัน

ท่ามกลางสภาพแวดล้อมแบบสุดขั้ว มาเซราติ เกรคาเล่ สามารถแสดงศักยภาพได้อย่างน่าทึ่งบนสนามทดสอบ ด้วยสภาพการควบคุมรถที่ลื่นมาก ไปจนถึงการขับบนเส้นทางสุดท้าทาย ประกอบด้วยโค้งอันคดเคี้ยว, สันเนิน, ทางตรงยาว และภูเขาสูงชัน ที่ปกคลุมด้วยน้ำแข็งและหิมะ


มาเซราติ เกรคาเล่ เป็นยนตรกรรมอเนกประสงค์ ที่เปี่ยมด้วยสมรรถนะในทุกเส้นทาง แม้ในสภาพอากาศสุดขั้วที่มีหิมะปกคลุม และเมื่อผ่านการทดสอบต่งๆเหล่านั้นไปได้ด้วยดี คุณสมบัติที่โดดเด่นเหล่านี้ ย่อมส่งผลดีต่อใครก็ตามที่ได้ครอบครองมันนับจากนี้

อมร วรมาลี / amornthaitelegraph@gmail.com



ขอขอบคุณ : Millennium Group Corporation

แสดงความคิดเห็น


คำค้นหาทั่วไป


กีฬาแต้มเท่าผีไฮไลท์ พรีเมียร์ลีกพรีเมียร์ลีกแมนเชสเตอร์ เอฟเวอร์ตันบาร์เซโลน่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษอังกฤษพรีเมียร์ลีกคูตี้ชูมาเน่น้องเมยโดนซ้อมแฉ “น้องเมย”เตรียมทหารนักเรียนเตรียมทหารชั้นปีที่ มารีญาพันชีวิตสุดมันส์ วิ่งนักวิ่งไทย-เทศสิงห์เติมจี๊ด!ร่วมวิ่งแอดเวนเจอร์ ข่าวกีฬาย้อนหลังรอบโลกกีฬาก้าวสู่ปีที่ 7สุโขทัยมาราธอน 2017′วิ่งเพื่อมรดกโลกศึกวอลเลย์บอลปลื้มจิตร์-นุศราโตโยต้ามอเตอร์สปอร์ตกีฬาโปรอาร์มธงชัย ใจดี โชคชัยจีทีเอ็มมอเตอร์สปอร์ตไทยToyota Motorsportสายสปีดโคราชพิสูจน์ความเร็วซิ่งกระกาย สุดมันส์กลางเชียงใหม่Super Car GTMโตโยต้า ทีมไทยแลนด์เรซที่ 3 Division 1รถยนต์โตโยต้า86ศึก RAATศึกซูเปอร์ ซีรี่ส์ 2017ซูเปอร์คาร์จีทีเอ็มสนามช้างไทยแลนด์ เรซซิ่งนักบิดมวยไชยาฟุตบอลเอเอฟซี คัพ 2017ถ่ายทอดสดฟุตบอลผลบอลสดเอเอฟซี ชิงชนะเลิศฟุตบอลสถิติเมืองทองบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดเจลีกคู่แข่ง ACLเจลีกคัพข่าวกีฬา พรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ตารางคะแนนกีฬาที่น่าสนใจ