มิตซูบิชิ เสริมความแข็งแกร่ง จิตวิญญาณแห่งแรลลี่อาร์ท กับกลุ่มแฟนคลับ ผ่านกิจกรรม ‘RALLIART CLUB MEET’


ข่าวทั้งหมด : / มิตซูบิชิ เสริมความแข็งแกร่ง จิตวิญญาณแห่งแรลลี่อาร์ท กับกลุ่มแฟนคลับ ผ่านกิจกรรม ‘RALLIART CLUB MEET’

มิตซูบิชิ เสริมความแข็งแกร่ง จิตวิญญาณแห่งแรลลี่อาร์ท กับกลุ่มแฟนคลับ

ผ่านกิจกรรม ‘RALLIART CLUB MEET’



บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด เดินหน้าตอกย้ำจิตวิญญาณแห่งชัยชนะในหมู่แฟน ๆ แรลลี่อาร์ท ด้วยการจัดงาน ‘RALLIART CLUB MEET’ ครั้งแรกในประเทศไทย โดยร่วมมือกับ XO Motorsport ซึ่งภายในงาน ยังเปิดโอกาสให้เหล่าสาวกตัวจริง และผู้คลั่งไคล้แรลลี่อาร์ทกว่า 300 ราย ร่วมจัดแสดง รถแต่งมิตซูบิชิที่แฝงไว้ด้วยจิตวิญญาณแห่งรถแข่ง และหาดูที่ไหนไม่ได้ งานดังกล่าวจัดขึ้น ในวันที่ 27 มีนาคม 2565 ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี


 


งาน RALLIART CLUB MEET ในครั้งนี้ มีการจัดแสดง รถแต่งแรลลี่อาร์ท ดีไซน์สุดพิเศษที่ปรับแต่งโดยเหล่าผู้หลงใหลในแรลลี่อาร์ทชาวไทย ซึ่งประกอบไปด้วยรถแต่งรุ่นต่าง ๆ เช่น Tommi Mäkinen Lancer Evolution, Triton Full Option Midnight Team racing-commercial Triton และรุ่นอื่น ๆ อีกทั้ง มิตซูบิชิ  มอเตอร์ส  ประเทศไทย  ยังพร้อมส่งความสุขให้เหล่าแฟนคลับด้วยแรลลี่อาร์ทรุ่นปัจจุบัน นอกจากนี้ ท่ามกลางรถยนต์มิตซูบิชิที่หาชมได้ยากกว่า 50 คัน ยังมีการจัดแสดงรถยนต์  มิตซูบิชิ ปาเจโร ปี 1985 ที่ได้ชัยชนะถึง 7 สมัย จากรายการแข่งขัน ดาการ์ แรลลี่ (DAKAR Rally) รวมถึงรุ่นขวัญใจแฟนคลับในตำนานอย่าง Mitsubishi Lancer WRC05 ที่ยังไม่มีรถแข่งรุ่นใดเทียบได้อีกด้วย


 


มร. เออิอิชิ โคอิโตะ (ฝั่งขวาจากภาพ) กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้นำตำนานแรลลี่อาร์ทกลับมาเมื่อปีที่แล้ว เพื่อปลุกจิตวิญญาณแห่งชัยชนะของแฟนคลับชาวไทยให้ฟื้นคืนชีพอีกครั้งด้วยรถยนต์รุ่น RALLIART สอดคล้องกับแรงบันดาลใจของเรา “Drive your Ambition” เรารู้สึกดีใจที่ได้จัดกิจกรรม RALLIART CLUB MEET เพื่อให้เหล่าแฟนคลับของแรลลี่อาร์ทได้มาพบกัน เพื่อแลกเปลี่ยนความหลงใหลและประสบการณ์ที่มีต่อการตกแต่งรถยนต์มิตซูบิชิ ในอนาคต เราจะจัดงานที่เชื่อมต่อและขยายฐานแฟนคลับของกลุ่มคนรักแรลลี่อาร์ทในประเทศไทยในหลากหลายรูปแบบอย่างต่อเนื่อง เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้นำเสนอรถยนต์รุ่นใหม่




ที่เข้ามาเติมเต็ม RALLIART Series ได้แก่ Mitsubishi Triton RALLIART Double-cab และ Mitsubishi Mirage RALLIART ซึ่งผสานเทคโนโลยีล้ำสมัยและ ดีเอ็นเอแห่งชัยชนะเข้าด้วยกัน รถยนต์ทั้ง 2 รุ่นนี้ เปิดตัวในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ในปีนี้ เพื่อดึงดูดลูกค้าคนรุ่นใหม่ นอกจากนั้นแล้ว รถยนต์ทุกรุ่นของมิตซูบิชิในปัจจุบัน ได้รับการพิสูจน์จากทีมวิจัยและพัฒนาของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ด้วยกระบวนการทดสอบยานยนต์ขั้นสูง พร้อมการขับทดสอบในสภาพแวดล้อมและสถานการณ์จำลองรูปแบบต่าง ๆ เพื่อรักษาและส่งต่อความตื่นเต้นเร้าใจจากสนามแข่งในกลุ่มลูกค้า

 

อมร วรมาลี / amornthaitelegraph@gmail.com



ขอขอบคุณ : บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด

แสดงความคิดเห็น


คำค้นหาทั่วไป


กีฬาแต้มเท่าผีไฮไลท์ พรีเมียร์ลีกพรีเมียร์ลีกแมนเชสเตอร์ เอฟเวอร์ตันบาร์เซโลน่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษอังกฤษพรีเมียร์ลีกคูตี้ชูมาเน่น้องเมยโดนซ้อมแฉ “น้องเมย”เตรียมทหารนักเรียนเตรียมทหารชั้นปีที่ มารีญาพันชีวิตสุดมันส์ วิ่งนักวิ่งไทย-เทศสิงห์เติมจี๊ด!ร่วมวิ่งแอดเวนเจอร์ ข่าวกีฬาย้อนหลังรอบโลกกีฬาก้าวสู่ปีที่ 7สุโขทัยมาราธอน 2017′วิ่งเพื่อมรดกโลกศึกวอลเลย์บอลปลื้มจิตร์-นุศราโตโยต้ามอเตอร์สปอร์ตกีฬาโปรอาร์มธงชัย ใจดี โชคชัยจีทีเอ็มมอเตอร์สปอร์ตไทยToyota Motorsportสายสปีดโคราชพิสูจน์ความเร็วซิ่งกระกาย สุดมันส์กลางเชียงใหม่Super Car GTMโตโยต้า ทีมไทยแลนด์เรซที่ 3 Division 1รถยนต์โตโยต้า86ศึก RAATศึกซูเปอร์ ซีรี่ส์ 2017ซูเปอร์คาร์จีทีเอ็มสนามช้างไทยแลนด์ เรซซิ่งนักบิดมวยไชยาฟุตบอลเอเอฟซี คัพ 2017ถ่ายทอดสดฟุตบอลผลบอลสดเอเอฟซี ชิงชนะเลิศฟุตบอลสถิติเมืองทองบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดเจลีกคู่แข่ง ACLเจลีกคัพข่าวกีฬา พรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ตารางคะแนนกีฬาที่น่าสนใจ