แซนดี้ลั่นขึ้นโพเดียมอีกครั้งสนามซูซุกะ


ข่าวทั้งหมด : / แซนดี้ลั่นขึ้นโพเดียมอีกครั้งสนามซูซุกะ

แซนดี้ลั่นขึ้นโพเดียมอีกครั้งสนามซูซุกะ

แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค นักแข่งไทยหนึ่งเดียวผู้โลดเล่นในเกมสืการแข่งขันในรายการ บลองค์แปง จีที ซีรีส์ เอเชีย (Blancpain GT Series Asia)แบบครบฤดูกาล ออกมาเผยถึงเป้าหมายสนามต่อไป สนามที่ 3 ณ ซูซุกะ อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต ประเทศญี่ปุ่น  ในวันที่ 30 มิถุนายน -1 กรกฎาคมนี้ ดดยหวังขึ้นโพเดี้ยมด้วยความมั่นใจ


กรุงเทพฯ - แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค ภายใต้การสนับสนุนจาก เดอะพิซซ่าคอมปะนี  สิงห์คอร์ปเปอร์เรชั่น   ดาคอนอินสเป็คชั่นเซอร์วิสเซส  การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  การบินไทย  ไทยวิงส์ทราเวลเอเจนท์ ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย และการกีฬาแห่งประเทศไทย สังกัดทีมคราฟแบมบู ตั้งเป้าขึ้นโพเดียมอีกครั้ง ในรายการบลองค์แปง จีที ซีรีส์ เอเชีย (Blancpain GT Series Asia) สนามที่ 3 จะจัดขึ้นที่ ซูซุกะ อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต  (Suzuka International Circuit) ประเทศญี่ปุ่น  ในวันที่ 30 มิถุนายน -1 กรกฎาคมนี้ หลังจากจบอันดับ 8 ในสนามที่ 2 สนามบุรีรัมย์ในเดือนที่แล้ว

ปีทีแล้วแซนดี้ได้ขึ้นโพเดียม อันดับ ที่ 2 สนามซูซุกะ ท่ามกลางสายฝน สนามที่เปียกและลื่น ปีนี้แซนดี้และทีมพร้อมสู้อย่างเต็มที่ เพื่อขึ้นโพเดียมและคว้าชัยชนะมาครองให้ได้


แซนดี้ กล่าวว่า ปีที่แล้ว การแข่งขันที่สนามซูซุกะเป็นสนามที่ผมทำผลงานได้ดี และผมหวังว่าปีนี้ถ้ามีฝนตกลงมาอีกครั้งจะเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ช่วยทำให้ผมคว้าชัยชนะมาครองได้ง่ายขึ้น เพราะผมไม่มีความกลัวต่อสายฝนและสภาพสนามที่เปียก ซึ่งเป็นจุดแข็งที่ผมมี และผมมั่นใจว่าปอร์เช่มีสมรรถนะที่ดีเยี่ยมบนสภาพพื้นที่เปียกอีกด้วย ผมตื่นเต้นที่จะได้แข่งที่สนามซูซุกะอีกครั้ง


เชียร์แซนดี้แบบสด ๆ ได้ที่  www.youtube.com/user/gt1world ในวันที่ 30 มิถุนายน -1 กรกฎาคมนี้และติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่าง ๆ ของแซนดี้ www.sandystuvik.com

สนามถัดไป จะจัดขึ้นที่ สนามฟูจิ  ประเทศญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 21-22 กรกฎาคม 2561

 

อมร วรมาลี / amornthaitelegraph@gmail.com

 



ขอขอบคุณ : Stuvic Racing Project

แสดงความคิดเห็น


คำค้นหาทั่วไป


กีฬาแต้มเท่าผีไฮไลท์ พรีเมียร์ลีกพรีเมียร์ลีกแมนเชสเตอร์ เอฟเวอร์ตันบาร์เซโลน่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษอังกฤษพรีเมียร์ลีกคูตี้ชูมาเน่น้องเมยโดนซ้อมแฉ “น้องเมย”เตรียมทหารนักเรียนเตรียมทหารชั้นปีที่ มารีญาพันชีวิตสุดมันส์ วิ่งนักวิ่งไทย-เทศสิงห์เติมจี๊ด!ร่วมวิ่งแอดเวนเจอร์ ข่าวกีฬาย้อนหลังรอบโลกกีฬาก้าวสู่ปีที่ 7สุโขทัยมาราธอน 2017′วิ่งเพื่อมรดกโลกศึกวอลเลย์บอลปลื้มจิตร์-นุศราโตโยต้ามอเตอร์สปอร์ตกีฬาโปรอาร์มธงชัย ใจดี โชคชัยจีทีเอ็มมอเตอร์สปอร์ตไทยToyota Motorsportสายสปีดโคราชพิสูจน์ความเร็วซิ่งกระกาย สุดมันส์กลางเชียงใหม่Super Car GTMโตโยต้า ทีมไทยแลนด์เรซที่ 3 Division 1รถยนต์โตโยต้า86ศึก RAATศึกซูเปอร์ ซีรี่ส์ 2017ซูเปอร์คาร์จีทีเอ็มสนามช้างไทยแลนด์ เรซซิ่งนักบิดมวยไชยาฟุตบอลเอเอฟซี คัพ 2017ถ่ายทอดสดฟุตบอลผลบอลสดเอเอฟซี ชิงชนะเลิศฟุตบอลสถิติเมืองทองบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดเจลีกคู่แข่ง ACLเจลีกคัพข่าวกีฬา พรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ตารางคะแนนกีฬาที่น่าสนใจ