นกแอร์ ไร้ผู้บริหารชื่อพาที แล้ววันนี้...


ข่าวทั้งหมด : / นกแอร์ ไร้ผู้บริหารชื่อพาที แล้ววันนี้...

นกแอร์ ไร้ผู้บริหารชื่อพาที แล้ววันนี้...


ถึงวันนี้สถานการณ์ สายการบินนกแอร์ ได้ปราศจาก นายพาที สารสิน  ซึ่งดำรงตำแหน่งกรรมการของบริษัท อย่างสิ้นเชิงแล้ว เพราะล่าสุด บริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด (มหาชน) แจ้งต่อกรรมการและผู้จัดการตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย กรณีนายพาที สารสิน ซึ่งดำรงตำแหน่งกรรมการของบริษัท ได้ลาออกจากตำแหน่ง โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 22 ธันวาคม 2560 เป็นต้นไป ทั้งนี้ บริษัทอยู่ระหว่างดำเนินการสรรหากรรมการใหม่ และจะดำเนินการแต่งตั้งในที่ประชุมคณะกรรมการ ซึ่งบริษัทจะแจ้งให้ทราบต่อไป

พาที สารสิน  ถือเป็น ซีอีโอหนุ่มผุ้สร้างแบรนด์นกแอร์ สายการบินโลว์คอสแอร์ไลน์ ให้มีความต่าง มีกระแส และแน่นอนว่าภาพลักษณ์ของแบรนด์นกแอร์ เป็นสายการบินของคนรุ่นใหม่ มีผู้บริหารหนุ่มที่มีวิสัยทัศน์กล้าคิดนอกกรอบ และได้ใจแฟนๆ ผู้บริโภคกลุ่มคนรุ่นใหม่ไปเต็มๆ แต่การเดินทางของพาที ก็เต็มไปด้วยความท้าทาย และหลายวิกฤตที่เกิดขึ้นก็ส่งให้ พาทีได้พิสูจน์ตัวเองหลายครั้ง ดีหรือไม่อยู่ที่ประชาชนตัดสินและกำหนด ในชีวิตส่วนตัว พาที สารสิน ชื่อเล่นว่า ดุ๋งเป็นบุตรชายคนเดียวของอาสา สารสิน ราชเลขาธิการ และท่านผู้หญิงสุจิตคุณ สารสิน (สกุลเดิม กิติยากร) เริ่มเป็นที่รู้จักของคนทั่วไป เคยเล่นหนังโฆษณาให้กับบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ สมรสกับ ปิติภัทร จิตณาธรรม (ชื่อเดิม: ปิยวรรณ) อดีตดารานักแสดงและพิธีกรไทย ตลอดเส้นทางในการเป็น CEO ของ อดีตประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พาที สารสิน เจอวิกฤติมากมายในเส้นทางแอร์ไลน์ ทั้งวิกฤตระบบเช็คอินล่ม ราวเดือนสิงหาคม ปี 2558 เหตุนักบินสไตรค์ ในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2559 ปัญหาการขาดทุนอย่างหนัก ที่มีมูลค่าความเสียหายต่อเนื่องถึงกว่า 3.3 พันล้าน

ขอขอบคุณข้อมูลบางส่วนจาก  MarketingOops.com

amornthaitelegraph@gmail.com



Photo
ขอขอบคุณ : ขอบคุณข้อมูลบางส่วนจาก MarketingOops.com

แสดงความคิดเห็น


คำค้นหาทั่วไป


กีฬาแต้มเท่าผีไฮไลท์ พรีเมียร์ลีกพรีเมียร์ลีกแมนเชสเตอร์ เอฟเวอร์ตันบาร์เซโลน่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษอังกฤษพรีเมียร์ลีกคูตี้ชูมาเน่น้องเมยโดนซ้อมแฉ “น้องเมย”เตรียมทหารนักเรียนเตรียมทหารชั้นปีที่ มารีญาพันชีวิตสุดมันส์ วิ่งนักวิ่งไทย-เทศสิงห์เติมจี๊ด!ร่วมวิ่งแอดเวนเจอร์ ข่าวกีฬาย้อนหลังรอบโลกกีฬาก้าวสู่ปีที่ 7สุโขทัยมาราธอน 2017′วิ่งเพื่อมรดกโลกศึกวอลเลย์บอลปลื้มจิตร์-นุศราโตโยต้ามอเตอร์สปอร์ตกีฬาโปรอาร์มธงชัย ใจดี โชคชัยจีทีเอ็มมอเตอร์สปอร์ตไทยToyota Motorsportสายสปีดโคราชพิสูจน์ความเร็วซิ่งกระกาย สุดมันส์กลางเชียงใหม่Super Car GTMโตโยต้า ทีมไทยแลนด์เรซที่ 3 Division 1รถยนต์โตโยต้า86ศึก RAATศึกซูเปอร์ ซีรี่ส์ 2017ซูเปอร์คาร์จีทีเอ็มสนามช้างไทยแลนด์ เรซซิ่งนักบิดมวยไชยาฟุตบอลเอเอฟซี คัพ 2017ถ่ายทอดสดฟุตบอลผลบอลสดเอเอฟซี ชิงชนะเลิศฟุตบอลสถิติเมืองทองบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดเจลีกคู่แข่ง ACLเจลีกคัพข่าวกีฬา พรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ตารางคะแนนกีฬาที่น่าสนใจ