สโกด้า เปิดสายการผลิต คารอค ณ โรงงานใหม่ ในเมืองมลาดาโบเลสลัฟ สาธารณรัฐเช็ก


ข่าวทั้งหมด : %EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD / สโกด้า เปิดสายการผลิต คารอค ณ โรงงานใหม่ ในเมืองมลาดาโบเลสลัฟ สาธารณรัฐเช็ก

สโกด้า เปิดสายการผลิต คารอค ณ โรงงานใหม่ ในเมืองมลาดาโบเลสลัฟ สาธารณรัฐเช็ก

ด้วยงบ 16.6 ล้านยูโร ณ โรงงานแห่งใหม่ ผลิตสโกด้า คารอค รุ่นใหม่ได้ถึงวันละ 320 คันต่อวัน ส่วนหนึ่งของยุทธศาสตร์ 2025


มลาดาโบเลสลัฟ สาธารณรัฐเช็ก – สโกด้าเปิดสายการผลิตสำหรับ ŠKODA KAROQ (สโกด้า คารอค) ณ โรงงานหลักในเมืองมลาดาโบเลสลัฟ สาธารณรัฐเช็ก บริษัทฯ ได้ลงทุนในสายการผลิตของรถยนต์รุ่น สโกด้า คารอค เป็นจำนวนเงินกว่า 16.6 ล้านยูโร ณ โรงงานแห่งนี้ นอกเหนือจาก สโกด้า คารอค รุ่นใหม่แล้วยังผลิตรถในรุ่น ฟาเบีย(FABIA) แรพพิท(RAPID) และสโกด้า ออคเทเวีย(OCTAVIA) ยังผลิตในเมืองมลาดาโบเลสลัฟ อีกด้วย

ช่วงปีที่ผ่านมา สโกด้าได้เริ่มผลิตรถยนต์รุ่นใหม่ สโกด้า คารอค ที่โรงงานหลักในมลาดาโบเลสลัฟ สาธารณรัฐเช็ก ซึ่งเป็นโรงงานที่ตั้งในสาธารณรัฐเช็กแห่งที่สอง ที่จะใช้ในการผลิตรถ SUV แบบใหม่ ŠKODA KAROQ (สโกด้า คารอค)และรถยนต์ของสโกด้าอีก 4 รุ่นได้แก่ สโกด้า ฟาเบีย FABIA,แรพพิท RAPID และ ออคเทเวีย OCTAVIA ยังมีการผลิตที่โรงงานนี้อีกด้วย โดยสามารถทำการผลิตได้ถึงวันละ 320 คันต่อวัน ที่โรงงานแห่งนี้

ความต้องการที่สูงสำหรับตลาดรถ SUV แสดงให้เห็นถึงความจริงที่ว่า ŠKODA KAROQ (สโกด้า คารอค) เป็นรถที่เปิดตัวในจังหวะเวลาที่ ถูกต้อง และเหมาะสม


ŠKODA KAROQ (สโกด้า คารอค) เป็น SUV ขนาดกะทัดรัดใหม่ ที่รวมเอาอารมณ์และการออกแบบแบบในสไตล์ไดนามิก ที่มีตราสินค้าโดยเฉพาะ ที่แทนความคุ้มค่า ทนทาน นอกจากนั้นด้วยระบบควบคุมการขับขี่แบบใหม่ รวมถึงเครื่องยนต์ที่มีประสิทธิภาพ และมีสมรรถนะสูง แผงควบคุมแบบดิจิตอลที่ตั้งโปรแกรมได้เองสามารถใช้ได้เป็นครั้งแรกใน สโกด้า คารอค การแสดงผลของ สโกด้า คารอค สามารถปรับให้เข้ากับระบบ infotainment ได้ ด้วยโมดูล และ Wi-Fi hotspot ของผู้โดยสารทุกคนใน สโกด้า คารอค สามารถ "ออนไลน์ได้ตลอดเวลา"


นี่เป็นส่วนหนึ่งของยุทธศาสตร์ 2025 ของ ŠKODA วันนี้สโกด้าได้เริ่มผลักดัน knowhow** ของแบรนด์อย่างต่อเนื่อง พร้อมกับการขยายการรับรู้ในเทคโนโลยีต่างๆของตนอย่างต่อเนื่อง โฟกัสหลักคือการขยายพอร์ตโฟลิโอ SUV ของพวกเขา จุดเริ่มต้นของการผลิต ŠKODA KAROQ (สโกด้า คารอค) ในโรงงานที่สองนับจากนี้ นับเป็นก้าวต่อไปของแบรนด์ ŠKODA ที่กำลังจะกลับมาขยายพื้นที่การตอบรับของอุตสาหกรรมยานยนต์ทั่วโลกอีกครั้งหนึ่ง

อมร วรมาลี amornthaitelegraph@gmail.com

** หรือจะเข้าใจอย่างง่ายๆก็คือ ความรู้ในแบบที่เป็นขั้นเป็นตอน อันหมายถึง ความรู้เกี่ยวกับลำดับขั้นตอนในการทำงาน การแก้ไขปัญหาของงานประเภท ชนิดต่างๆ (โนว์ฮาวแตกต่างจากความรู้ทั่วไป ที่ความรู้ของโนว์ฮาว สามารถนำมาใช้ในการทำงานได้โดยตรง ลักษณะของความรู้ชนิดนี้จะใช้ในการแก้ปัญหาในการทำงานเป็นส่วนใหญ่)



ขอขอบคุณ : ŠKODA

แสดงความคิดเห็น


คำค้นหาทั่วไป


กีฬาแต้มเท่าผีไฮไลท์ พรีเมียร์ลีกพรีเมียร์ลีกแมนเชสเตอร์ เอฟเวอร์ตันบาร์เซโลน่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษอังกฤษพรีเมียร์ลีกคูตี้ชูมาเน่น้องเมยโดนซ้อมแฉ “น้องเมย”เตรียมทหารนักเรียนเตรียมทหารชั้นปีที่ มารีญาพันชีวิตสุดมันส์ วิ่งนักวิ่งไทย-เทศสิงห์เติมจี๊ด!ร่วมวิ่งแอดเวนเจอร์ ข่าวกีฬาย้อนหลังรอบโลกกีฬาก้าวสู่ปีที่ 7สุโขทัยมาราธอน 2017′วิ่งเพื่อมรดกโลกศึกวอลเลย์บอลปลื้มจิตร์-นุศราโตโยต้ามอเตอร์สปอร์ตกีฬาโปรอาร์มธงชัย ใจดี โชคชัยจีทีเอ็มมอเตอร์สปอร์ตไทยToyota Motorsportสายสปีดโคราชพิสูจน์ความเร็วซิ่งกระกาย สุดมันส์กลางเชียงใหม่Super Car GTMโตโยต้า ทีมไทยแลนด์เรซที่ 3 Division 1รถยนต์โตโยต้า86ศึก RAATศึกซูเปอร์ ซีรี่ส์ 2017ซูเปอร์คาร์จีทีเอ็มสนามช้างไทยแลนด์ เรซซิ่งนักบิดมวยไชยาฟุตบอลเอเอฟซี คัพ 2017ถ่ายทอดสดฟุตบอลผลบอลสดเอเอฟซี ชิงชนะเลิศฟุตบอลสถิติเมืองทองบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดเจลีกคู่แข่ง ACLเจลีกคัพข่าวกีฬา พรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ตารางคะแนนกีฬาที่น่าสนใจ